0913303593
CÔNG TY THƯƠNG MẠI HỒNG HÀ VIỆT NAMĐăng nhập

Phần mềm nghiệm thu xây dựng 360: Nhiều tính năng tối ưu và dễ sử dụng

(Xây dựng) - Phần mềm nghiệm thu xây dựng 360 ra đời với nhiều tính năng tối ưu trong công tác hồ sơ nghiệm thu, kiểm tra, kiểm soát, giảm tối đa sai sót và dể sử dụng.

phan mem nghiem thu xay dung 360 nhieu tinh nang toi uu va de su dung

Việc nhiều đơn vị thi công nợ hồ sơ quản lý chất lượng, nếu có thì không bảo đảm, khi thanh tra, kiểm toán vào mới thấy nhiều bất cập, thậm chí "lời giả - lỗ thật". Lỗi chủ yếu do doanh nghiệp làm theo quán tính, không biết cách sắp xếp một bộ hồ sơ nghiệm thu đúng quy định, không biết cách nghiệm thu phù hợp, hồ sơ nhật ký và biên bản ghi không thống nhất,…

Phần mềm nghiệm thu xây dựng 360 ra đời nhằm phục vụ công tác hồ sơ nghiệm thu cũng như các công tác kiểm tra, kiểm soát hồ sơ một cách tối ưu nhất, giảm tối đa sai sót và dể sử dụng, với nhiều tính năng miễn phí vĩnh viễn như phần "Nhật ký thi công", "Tiến độ thi công", "Thanh, quyết toán theo mẫu mới 2020".

Viết trên code độc lập

Phần mềm nghiệm thu xây dựng 360 là phần mềm nghiệm thu và quản lý chất lượng duy nhất được viết trên code độc lập (các phần mềm khác đều viết trên excel và tích hợp modul macro hoặc sử dụng excel thuần túy hoặc sử dụng thủ thuật trộn thư excel qua word). Nhờ đó, có thể chủ động hoàn toàn về nội dung cũng như việc nâng cấp, cải thiện phần mềm, đọc được file gốc từ các phần mềm dạng tích hợp, không bị ảnh hưởng bởi các nội dung nâng cấp, sửa lỗi của office, word hay excel.

Phần mềm nghiệm thu xây dựng 360 có giao diện đơn giản, nội dung gói gọn theo chức năng riêng một cách khoa học, hạn chế tối đa nhất nút lệnh để người dùng không bị rối.

Phần mềm nghiệm thu 360 giúp người sử dụng đo bóc lại khối lượng với đa dạng cách thực hiện như các phần mềm dự toán hiện nay. Chia khối lượng thanh toán thành nhiều lần nghiệm thu để phù hợp với thực tế. Điều chỉnh ngày giờ để phù hợp với thời gian trong hợp đồng. Biểu mẫu đa dạng và có thể chỉnh sửa theo mẫu của chủ đầu tư. Nhật ký được xuất tự động và đồng bộ với biên bản nghiệm thu. Xuất tiến độ thi công đầy đủ biểu đồ ngang, đứng, vật liệu, nhân công, máy thi công. Xuất biên bản nghiệm thu tự động theo công tác nghiệm thu. Xuất biên bản nghiệm thu xây dựng và tự tìm các biên bản tương ứng với công tác thi công. Xuất bảng phụ lục khối lượng nghiệm thu theo đúng công tác (kể cả với công tác gộp, tách). Gộp nhiều công tác nghiệm thu vào cùng một biên bản với nhiều lựa chọn xuất. Chia khối lượng một đợt thanh toán thành nhiều giai đoạn nghiệm thu khác nhau (theo từng lớp đất đắp hay theo từng tầng thi công).

Đặc biệt, Phần mềm nghiệm thu xây dựng 360 đọc mọi loại file excel xuất ra từ phần mềm khác hoặc file excel làm thủ công, giữ nguyên tên của hồ sơ dự thầu, giá trị và cách tính.

Đọc trọn vẹn bộ hồ sơ dự thầu

Phần mềm nghiệm thu xây dựng 360 có nhiều ưu điểm vượt trội, khác với các phần mềm hiện nay như: Đọc được trọn vẹn bộ hồ sơ dự thầu hoặc dự toán (file excel) mà không phải copy dán; Chạy đồng bộ các giai đoạn thanh toán (khối lượng, giá trị, nhật ký, tiến độ, biên bản vật liệu, biên bản nghiệm thu, phụ lục khối lượng) để tổng hợp thành file quyết toán giá trị cuối cùng mà chỉ cần lưu một file phần mềm duy nhất kể cả nhiều giai đoạn khác nhau trong một công trình giúp đồng bộ khối lượng và dễ kiểm soát; Tự động phân tích biên bản nghiệm thu vật liệu hiện trường và đầu vào theo đúng quy định hiện hành mà không cần phải tìm kiếm và thực hiện thủ công;

Chia được khối lượng thanh toán một đợt thành nhiều biên bản nghiệm thu (như phân lớp đào, đắp công tác giao thông, xây, trát, cột, dầm, sàn cho nhà cao tầng); Thực hiện đo bóc lại khối lượng theo dạng dài, rộng, cao hoặc diễn giải cho từng gia đoạn như đo bóc trên phần mềm dự toán; Hướng dẫn chi tiết các công tác nghiệm thu đặc biệt hoặc cần chú ý kiểm tra để tránh sai sót tuyệt đối; Cho phép gộp nhiều công tác nghiệm thu vào một biên bản duy nhất mà tên của biên bản có thể thực hiện theo công tác quy ước hoặc danh sách đúng các đầu việc nghiệm thu chi tiết.

Điều chỉnh hao phí để phân tích nhân công cho tiến độ, nhật ký đơn giản và đa dạng ngay tại phần mềm; Có bảng tiến độ để kiểm tra sự phù hợp, đồng nhất các đầu việc ngiệm thu xem đúng hay chưa trước khi xuất hồ sơ; Nhật ký thi công chạy tự động và đồng bộ công tác nghiệm thu, tự tính toán số lượng nhân công, loại máy theo các định mức Bộ Xây dựng ban hành mới nhất; Tiến độ thi công tự phân tích theo số liệu cài đặt tại bản thiết lập có đủ biểu đồ nhân công, biểu đồ máy, biểu đồ vật liệu; Định mức mới và tiêu chuẩn nghiệm thu mới được cập nhật liên tục, đầy đủ và mới nhất.

Đội ngũ nhân sự của Phần mềm nghiệm thu xây dựng 360 thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn tại các địa phương, đơn vị để hướng dẫn chi tiết và giải quyết các vướng mắc ban đầu hoặc phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm cho tất cả các đối tượng sử dụng.

 

 

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khách Hàng Nói Về Chúng Tôi

Lê Văn Sơn Giám đốc BĐS Sơn Lâm

Mr Thanh - Chuyên gia hàng khô

Chị Hà - Phố Chợ Đầu - Tp Hưng Yên

Mr Tuân - Nhà đẹp ATZ

G

0913303593
Nhắn tin!