0913303593
CÔNG TY THƯƠNG MẠI HỒNG HÀ VIỆT NAMĐăng nhập

Tại sao doanh nghiệp dùng phần mềm quản lý bán hàng lại tăng doanh thu vượt trội?

Bạn đang làm kinh doanh, bán hàng phải đối mặt với rất nhiều công việc cần làm. Bạn phải lo mọi thứ từ việc tìm nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản kho, tìm khách hàng bằng nhiều cách marketing và quảng cáo. Rồi đến việc bán hàng, làm sao để có thể cân đối được thu – chi và có lãi để tái đầu tư tiếp. Tiếp đó, bạn lại phải quan tâm mình quản lý làm sao cho hàng hoá không bị hỏng hay bị thất thoát.

Với phương pháp làm thủ công, bạn sẽ gặp phải những khó khăn sau đây:

Danh mục mặt hàng quá nhiều nên khó tra cứu, xác định giá bán
Lập hoá đơn bán hàng hoặc phiếu xuất hàng thủ công chậm, thiếu chuyên nghiệp và dễ sai sót
Mất nhiều thời gian cho việc tính toán công nợ, tồn kho, doanh số bán hàng
Thật khó trả lời ngay được câu hỏi: Cửa hàng đang còn những mặt hàng gì, số lượng bao nhiêu ? Công nợ thực tế của khách hàng A , khách hàng B, C đến thời điểm hiện tại  là bao nhiêu?


Có một cách là bạn dùng Excel, nhưng số liệu rời rạc trên các file excel nên dễ thất lạc và không bảo mật. Ngoài ra, nếu bạn chưa am hiểu về các hàm tính toán thì thật khó sử dụng với giao diện tiếng Anh như vậy.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giải quyết được các yêu cầu trên một cách tự động, nhanh chóng và chính xác. Phần mềm sẽ đáp ứng kịp thời các báo cáo bán hàng mà bạn quan tâm.

Việc áp dụng phần mềm bán hàng hiện nay ngày càng phổ biến bởi nó giúp ích cho các doanh nghiệp rất nhiều khi người quản lý muốn có một công cụ để quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh hằng ngày dù họ đi công tác hay ở văn phòng.

Nhưng khi bạn áp dụng phần mềm quản lý bán hàng thì bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề gì ? Đó là phần mềm phải có đầy đủ các chức năng quản lý cần thiết, đơn giản để có thể dễ dàng sử dụng được, khả năng nâng cấp trong tương lai. Tiếp đó là dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng của đơn vị cung cấp phần mềm bán hàng nào tốt, có thể hỗ trợ online ngay khi bạn đang cần trợ giúp lại hẹn đến giờ làm việc hành chính...

QUẢN LÝ GIAO DỊCH, HÀNG TỒN, MUA/BÁN, KHÁCH HÀNG

Kế hoạch tốt, chuẩn bị tốt, nhân sự tốt, nhưng nếu bạn chưa có quy trình quản lý tốt, bạn vẫn có nguy cơ thất bại. Ở mô hình nhỏ, bạn có thể quản lý bằng việc lập sổ sách, quy định quy trình giao dịch, thu ngân và kiểm tồn định kỳ. Còn ở mô hình chuyên nghiệp hơn, lớn hơn hoặc chủ quản lý không có thời gian làm việc trực tiếp, hoặc khi shop có đông khách hàng và cần giao dịch với tốc độ cao. Khi đó bạn nên quan tâm đến quản lý tự động bằng phần mềm và các công cụ hỗ trợ

Phần mềm quản lý bán hàng: Ứng dụng dành cho các Hiệu vàng, Công ty, nhà hàng, khách sạn, KaraOke, Spa, Nha Khoa, Tôn sắt vật liệu, Shop thời trang, mỹ phẩm, siêu thị, tạp hóa, mini……, quản lý bán hàng bằng mã vạch, quản lý bán buôn hoàn chỉnh, mua tấm bán m2, mua lốc bán hộp … Phiên bản mới có giao diện trực quan, dễ thao tác, dễ học sử dụng.

Chức năng quản lý hoàn chỉnh: Mua, bán, bán lẻ, bán buôn, bán hàng bằng mã vạch, quản lý tồn kho, doanh thu, công nợ, lãi/lỗ, kiểm kho; phân tích doanh thu theo khách, doanh thu theo nhân viên, theo ngày, tuần, tháng, quý, …

Hơn 50 ngàn khách hàng đã hài lòng và con số này vẫn còn tăng

Tôi tặng bạn một câu nói nổi tiếng:

"HỌ KHÔNG BAO GIỜ BỎ THỜI GIAN HAY TIỀN BẠC ĐỂ LÀM ĐÚNG NGAY TỪ ĐẦU. NHƯNG LUÔN CÓ THỜI GIAN VÀ TIỀN BẠC ĐỂ LÀM LẠI NÓ LẦN NỮA"

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khách Hàng Nói Về Chúng Tôi

Lê Văn Sơn Giám đốc BĐS Sơn Lâm

Mr Thanh - Chuyên gia hàng khô

Chị Hà - Phố Chợ Đầu - Tp Hưng Yên

Mr Tuân - Nhà đẹp ATZ

G

0913303593
Nhắn tin!